อาจารย์ประจำสาขา คณะบริหารธุรกิจ

Profile

User profile picture

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ

-

-

อาจารย์ประจำสาขา
การจัดการ

เกี่ยวกับเรา

ปริญญาเอก


ปริญญาโท


ปริญญาตรี


ประกาศนียบัตร

1. ความตั้งใจเชิงพฤติกรรรมในการใช้เทคโนโลยีของกลุ่ม เจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์ และเจเนอร์ชั่นเอ็กซ์ ,2563 (2020)
2. ปัจจัยเชิงสาเหตุของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจ โรงภาพยนตร์ในยุคดิจิทัล ,2563 (2020)
3. การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ของกลุ่ม Gen X และ Gen Y ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์ ,2563 (2020)
4. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการภาพยนตร์ Online Streaming ของกลุ่ม Gen X และ Y ,2563 (2020)
5. การศึกษาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร ,2563 (2020)
6. ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ คุณค่าตราสินค้าต่อความจงรักภักดีเชิงทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนที่ไม่ได้มุ่งแสวงหากำไรในเขตกรุงเทพมหานคร ,2562 (2019)
7. อิทธิพลของปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำอาหารคลีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ,2562 (2019)
8. การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ และการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ไลฟ์ (Facebook LIVE) ของกลุ่มผู้บริโภค Generation X, Y, Z ,2562 (2019)
9. บุพปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจเลือกใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลที่จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ในเขตกรุงเทพมหานคร ,2562 (2019)
1. การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำใน โรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาล ที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร ,2563 (2020)
2. ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย ,2562 (2019)
3. ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้คุณภาพบริการรถโดยสาร ประจำทางของบริษัทขอนแก่นซิตี้บัสจำกัด ,2561 (2018)
4. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย ,2561 (2018)
5. ดัชนีเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ 9 กลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศไทย ,2561 (2018)
6. ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย ,2560 (2017)
7. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างสรรพสินค้า เปรียบเทียบระหว่างห้างสรรพสินค้า 2 แห่งในกรุงเทพมหานคร ,2560 (2017)
8. ภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพบริการ และส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่มี อิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง ,2560 (2017)
9. อิทธิพลคุณค่าตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ,2560 (2017)
10. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า เปรียบเทียบศูนย์การค้า 2 แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ,2560 (2017)
11. บทบาทของผู้นำในศตวรรษที่ 21: การจัดการช่องว่างระหว่างวัยในองค์กร ,2559 (2016)