อาจารย์ประจำสาขา คณะบริหารธุรกิจ

Profile

User profile picture

นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ

-

-

อาจารย์ประจำสาขา
การตลาด

เกี่ยวกับเรา

ปริญญาเอก

-


ปริญญาโท

บธ.ม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2549
บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2545
นศ.ม.(การประชาสัมพันธ์) มหาวิทยาลัยศรีปทุม 2543


ปริญญาตรี

-บธ.บ.(การโฆษณา) มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2531


ประกาศนียบัตร

1. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร ,2563 (2020)
2. การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง ,2563 (2020)
3. ความพึงพอใจในการมช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ,2562 (2019)
4. ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ,2562 (2019)
5. พฤติกรรมและผลกระทบที่มีต่อผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร ,2562 (2019)
6. ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ ,2561 (2018)
7. ทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อพืชสมุนไพรในเขตพระนครศรีอยุธยา ,2561 (2018)
8. ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษา ,2561 (2018)
9. ม่านระเบียงกันฝนอัตโนมัติ ,2561 (2018)
10. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการรถโดยสารแกร็บแท็กซี่ ,2561 (2018)
11. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาของคนทำงานในเขตเมือง ,2561 (2018)