อาจารย์ประจำสาขา คณะบริหารธุรกิจ

Profile

User profile picture

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ

Assistant Professor Dr. Kittipong Sophonthummapharn

kittipong.s@mail.rmutk.ac.th

อาจารย์ประจำสาขา
การตลาด

เกี่ยวกับเรา

ปริญญาเอก

Ph.D (Business Adminnistration – Matketing) UMEA University ประเทศสวีเดน 2552


ปริญญาโท

M.Sc (Marketing Research and Analytsis Management) UMEA University ประเทศสวีเดน 2548

Master of Business Administration (M.B.A.), Blekinge Institute of Technology ประเทศสวีเดน 2548
Master of commerce in Marketing, Wollongong University, ประเทศออสเตรเลีย 2541


ปริญญาตรี

บธ.บ(การตลาด) ม.กรุงเทพ 2538


ประกาศนียบัตร

1. การตอบสนองต่อข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ,2567 (2024)
2. ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือ ,2566 (2023)
3. The Influence Of Social Networking Information On Purchasing Online ,2565 (2022)
4. การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการตลาดดิจิทัลผลิตภัณฑ์ของวิสาหกิจชุมชนวัยหวาน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ,2565 (2022)
5. ระดับสมรรถนะของผู้ปฏิบัติงานเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม: กรณีศึกษา บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ,2560 (2017)
6. ระดับการรับรู้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการต่อผลิตภัณฑ์โทรศัพท์สมาร์ตโฟนของผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ,2560 (2017)
7. ทัศนคติและความเข้าใจของผู้ประกอบการวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อมต่อแนวคิดด้านโลจิสติกส์การตลาด ,2558 (2015)
8. การรับรู้ถึงประโยชน์และความพร้อมของผู้ส่งออกชิ้นส่วน ยานยนต์ ที่มีต่อการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในกลุ่มอาเซียน ,2557 (2014)
9. Post-purchase cognitive dissonance – Evidence from the mobile phone market ,2555 (2012)
10. ทัศนคติของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่มีต่อข้อความสั้นเชิงพาณิชย์ ,2554 (2011)
11. Development Model of Decision Support System for Purchasing of Laboratory Reagent ,2554 (2011)
12. Segmenting small and medium manufacturing enterprises for electronic customer relationship management industry: the case of Thailand ,2554 (2011)
13. The Effect of Benefits and Risks on eProcurement Implementation: An Exploratory Study of Swedish and Indian Firms ,2553 (2010)
14. Bringing e-Business Best Practices to Citizen and Administrative Reform for Sustainable e-Government Effectiveness ,2552 (2009)
15. The Adoption of Techno-Relationship Innovations: A Framework for Electronic Customer Relationship Management ,2552 (2009)
16. Being Customer-oriented Entrepreneurial Firm: Tactical Business Practices for Thai SMEs in Entering Global Market ,2550 (2007)
17. Technology Readiness and Propensity of Cell Phone Users to Subscribe to Commercial Messaging Services ,2550 (2007)
18. The Underlying Structure of Global E-Business: A Service-Dominant Logic Perspective ,2550 (2007)
1. การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกดื่มน้ำผสมวิตามินสูตรสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร ,2566 (2023)
2. การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าของดิจิทัลแพลตฟอร์มบริการขายสินค้า ,2564 (2021)
3. การรับรู้การสื่อสารการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ,2563 (2020)
4. การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง ,2563 (2020)
5. ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ GRABBIKE ของผู้บริโภค ,2563 (2020)
6. การศึกษาระดับความสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ,2562 (2019)
7. การสำรวจความต้องการผู้บริโภคที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ผ้าตีนจก ,2562 (2019)
8. การเปรียบเทียบความคาดหวัง และความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการ ระบบนัดหมาย บริษัทโตโยต้าชัยรัชการ จำกัด ,2562 (2019)
9. ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ,2562 (2019)
10. the potential assessment of tourist places in the provinces of phra nakhon si ayutthaya, ang thong, and singburi in thailand ,2562 (2019)
11. The potential assessment of tourist places in the provinces of Phra Nakhon Si Ayutthaya, Ang Thong, and Singburi in Thailand. ,2562 (2019)
12. การสำรวจความต้องการผู้บริโภคที่ม่ต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ผ้าตีนจก ,2562 (2019)
13. ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ ,2561 (2018)
14. โมเดลสมการโครงสร้างของแรงจูงใจการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีน ,2560 (2017)
15. คาวมพร้อมของผู้ประกอบการธุรกิจเบเกอรี่ในการเข้าสู่ประชาคมเศณาฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,2560 (2017)
16. การรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของห้างไฮเปอร์มาร์เก็ตในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา. สุวรรณภูมิ ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา. ,2560 (2017)
17. การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ปกครองและนักเรียนต่อปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่เรียนกวดวิชาในระดับมัธยมต้น กรณีศึกษาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ,2559 (2016)
18. Impact Assessment of Social Media Toward Online Shopping ,2559 (2016)
19. Community's Demand for Participation in Tourist Vicinity Management Outside Pra Nakhon Si Ayutthaya Island, Thailand ,2559 (2016)
20. Behavior and Demand of Tourists toward Tourism Outside the Island of Ayutthaya City, Thailand ,2559 (2016)
21. Tourist Demand and Behavior in World Heritage City: A Comparative Study of Foreign and Local Tourists toward the River Cruise Tourism in Ayutthaya, Thailand. ,2558 (2015)
22. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล้าช้าของงานรับเหมาติดตั้ง กระจก-อะลูมิเนียมในโครงการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ ,2558 (2015)
23. การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อการจัดสวัสดิการของ บุคลากรกรมการบินพลเรือน ,2558 (2015)
24. การพัฒนาสมรรถนะพนักงานควบคุมเครื่องจักรของ บริษัท ส.ขอนแก่นฟู่ดส์ จำกัด (มหาชน) ,2558 (2015)
25. อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดต่อการใช้สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน ธนาคารออมสิน ,2558 (2015)
26. การตระหนักในการเตรียมความพร้อมของ ผลิตภัณฑ์อาหารโอทอปในการเข้าสู่ประชาคมอาเซยีน ,2558 (2015)
27. The Demand and Attitude on River Cruise Tourism in Historical City of Ayutthaya, Thailand ,2557 (2014)
28. การรับรู้ถึงประโยชน์และความพร้อมของผู้ส่งออกชิ้นส่วน ยานยนต์ต่อการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในกลุ่มอาเซียน ,2556 (2013)
29. การเพิ่มศกัยภาพการแข่งขันทางการตลาดให้กับร้านค้า วัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา อำเภอพระนครศรีอยุธยา ,2555 (2012)
30. การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,2555 (2012)
31. การสื่่อสารการตลาดกับการรับรู้ในตราสินค้าของ ผู้บริโภค กรณศีกษากาแฟสำเร็จรูปมอคโคน่า ,2555 (2012)
32. ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณา การของสถาบันการเงิน กรณีศึกษา สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,2555 (2012)
33. การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ,2555 (2012)
34. การประยุกต์ใช้ระบบลีนและซิกซ์ ซิกม่า เพื่อเพิ่มผลผลิต ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาบริษัทเพิ่มพูนพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ,2555 (2012)
35. คุณภาพการบริการของตลาดน้ำ: กรณีศึกษา ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา ,2555 (2012)
36. ปัจจัยที่จำแนกแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกัน อัคคีภัยของผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,2554 (2011)
37. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการตัดสินใจเลือก โรงเรียนของผู้ปกครอง: กรณีศกึษาโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์ ,2554 (2011)
38. การพัฒนาแบบจำลอง ระบบสนันสนุนการตัดสินใจสำหรับควบคุม วัสดุคงคลังและวางแผนสำหรับเครื่องมือแพทย์ ,2554 (2011)
39. A Development Model of Decision Support System for Purchasing of Laboratory Reagent ,2554 (2011)
40. Minimizing Internet Potentials for Tourism Industry Development in Eastern Europe ,2551 (2008)
41. Bringing e-Business Best Practices to Citizen and Administrative Reform for Sustainable e-Government Effectiveness ,2551 (2008)
42. Cognitive Dissonance in Post Purchase Period: Evidence from Mobile Phone Users ,2551 (2008)
43. The Underlying Structure of Global E-Business: A Service-Dominant Logic Perspective ,2550 (2007)
44. Understanding E-procurement: Qualitative Case Studies ,2549 (2006)
45. Customer-oriented Entrepreneurial SMEs in Entering Global Market ,2549 (2006)