อาจารย์ประจำสาขา คณะบริหารธุรกิจ

Profile

User profile picture

อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา

Natratanon Kanraweekultana (Ph.D.)

natratanon.k@mail.rmutk.ac.th

อาจารย์ประจำสาขา
เทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจดิจิทัล

เกี่ยวกับเรา

ปริญญาเอก

ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมดิจิทัล
ภาควิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร


ปริญญาโท

วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารเทคโนโลยี
วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


ปริญญาตรี

บริหารธุรกิจบัณฑิต (คอมพิวเตอร์ธุรกิจ)
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา


ประกาศนียบัตร

1. การประยุกต์ใช้เทคนิคเหมืองข้อมูลในการศึกษากฎความสัมพันธ์ของธุรกิจเส้นด้าย กรณีศึกษาบริษัทเส้นด้ายแห่งหนึ่ง ,2568 (2025)
2. Comparison of capability of data classification models to predict consistent results for depression analysis based on user-behaviour tracking and facial expression recognition during PHQ-9 assessment. ,2567 (2024)
3. Depression Analysis Using Behavior Tracking and Facial Expression Recognition during PHQ-9 Assessment. ,2566 (2023)
4. บทบาทของแบบจําลองการยอมรับเทคโนโลยี (TAM) ต่อการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ,2566 (2023)
5. การศึกษาต้นแบบการพัฒนากลยุทธ์การตลาดด้วยเนื้อหาเพื่อ การสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจผลิตภัณฑ์จากกล้วย ,2566 (2023)
6. นวัตกรรมการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและบริการภายใต้บริบทของการดำเนินกิจการเพื่อสังคมของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการในประเทศไทย ,2566 (2023)
7. ขั้นตอนวิธีการสร้างเครื่องมือต้นแบบวิเคราะห์แนวโน้มภาวะโรคซึมเศร้าจากการสังเกตพฤติกรรมขณะทำแบบประเมิน PHQ-9 ผ่านเว็บแอพพลิเคชั่น ,2564 (2021)
8. การรับรู้ปัจจัยเสี่ยงในการนำเทคโนโลยีทำความสะอาดพื้นผิวด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ สู่อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ประเทศไทย ,2562 (2019)
9. การสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับงานบริการที่สนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศผ่านจังหวัดและกลุ่มจังหวัดปี 2561 ,2562 (2019)
10. การบริหารความเสี่ยงในโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่: บริบทการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ,2560 (2017)
11. สภาพแวดล้อมองค์กรสำหรับการประเมินความพร้อมในการพัฒนาระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence: BI) ,2560 (2017)
12. ความเสี่ยงในการดำเนินการของมหาวิทยาลัยต่อความจงรักภักดี ของนักศึกษา: บริบทการจัดการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ,2558 (2015)
13. กรอบแนวคิดความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์กับผลสัมฤทธิ์ของสถาบันอุดมศึกษา: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ ,2557 (2014)
14. ความพึงพอใจและความภักดีของนักศึกษา: บริบทสถาบันอุดมศึกษา ,2557 (2014)
15. ความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์กับผลสัมฤทธิ์ของสถาบันอุดมศึกษา: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ ,2557 (2014)
1. การเสริมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวและเชื่อมโยงกิจกรรมของชุมชนกับนักท่องเที่ยวผ่าน Gamification สำหรับนักท่องเที่ยวมิลเลนเนียล Game Generation
2. โครงการศึกษาเพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์เตรียมความพร้อมของชาติ ในการบริหารจัดการภัยพิบัติด้วยดิจิทัล แบบบูรณาการ
3. การพัฒนานวัตกรรมการตลาด การตลาดดิจิทัลและการสร้างตราเมือง/ตราผลิตภัณฑ์ผ่านการมีส่วนร่วมสร้างคุณค่าจากการฝึกอบรมบุคลากรและผู้ประกอบการชุมชน โดยใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด)
4. ธุรกิจเพื่อสังคมและนวัตกรรมการพัฒนาชุมชนในเขตเศรษฐกิจพิเศษอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา
5. การพัฒนาประเทศไทยให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางคุณภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและผจญภัยสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูงเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างยั่งยืน
6. นวัตกรรมทางเศรษฐกิจและสังคมเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการของประเทศไทยภายใต้แนวคิดการดำเนินกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)
7. การพัฒนาศักยภาพชุมชนและภาคีที่เกี่ยวข้องในการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและบริการเชิงประสบการณ์ให้มีความสามารถทางการแข่งขันอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจที่เน้นประสบการณ์ (Experience Economy) และการดำเนินกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise)