BUS++
Toggle navigation
รายละเอียดงานวิจัย
อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา
อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา
ชื่องานวิจัย(Article thai):
ชื่องานวิจัย(Article english):
ชื่อวารสารที่ตีพิมพ์(Journal thai):
ชื่อวารสารที่ตีพิมพ์(Journal english):
บทคัดย่อ (Abstract):
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านความเสี่ยงทางการตลาดในมุมมองของนักศึกษาที่ส่งผลต่อความภักดีของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ในบริบทของมหาวิทยาลัยราชภัฏ และเสนอแนะแนวทางการบริหารความเสี่ยงเพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ในการพัฒนากลยุทธ์ด้านการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ในบริบทของมหาวิทยาลัยราชภัฏ โดยระเบียบวิธีวิจัย ประกอบด้วย การทบทวนทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ซึ่งประกอบ ด้วยการจัดการความเสี่ยง (Risk Management) การตลาด (Marketing) การได้เปรียบทางการแข่งขัน (Competitive Advantage) และงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาระดับอุดมศึกษา (Other Higher Education) ทั้งนี้ ผลการวิจัยสามารถสรุปเป็นกรอบแนวคิดในการระบุปัจจัยความเสี่ยงในสถาบันอุดมศึกษา ในบริบทของมหาวิทยาลัยราชภัฏที่ส่งผลต่อความภักดี ประกอบด้วย ปัจจัยความเสี่ยง 7C’s : มุมมองด้านผลิตภัณฑ์สามารถใช้แก้ปัญหาได้ หรือตอบสนองความต้องการได้ มุมมองด้านราคา คือ ลูกค้าต้องการซื้อสินค้าในราคาย่อมเยา เหมาะสม มุมมองด้านความสะดวกในการหาซื้อสินค้า มุมมองด้านการสื่อสารรายละเอียดสินค้าที่ชัดเจน มุมมองด้านการดูแลลูกค้า กิริยา มารยาทของพนักงาน มุมมองด้านความสะดวกสบาย และมุมมอง ด้านความสมบูรณ์ การต่อเนื่องในการประสานงาน
ผู้วิจัยร่วม(Authors):
1.ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา 2.อรพรรณ คงมาลัย
ลิงค์ฐานข้อมูลที่เผยแพร่:
ไม่มีไฟล์
ข้อมูลการเผยแพร่ (Journal Infomation)
เผยแพร่ระดับ:
ระดับชาติ_กลุ่ม2
ระดับชาติ (TCI)
ปีเผยแพร่:
2557
2568/2025
2567/2024
2566/2023
2565/2022
2564/2021
2563/2020
2562/2019
2561/2018
2560/2017
2559/2016
2558/2015
2557/2014
2556/2013
2555/2012
2554/2011
2553/2010
2552/2009
2551/2008
2550/2007
2549/2006
2548/2005
วันที่เผยแพร่:
วันที่ได้รัการอนุมัติ:
เลขที่ ISBN / ISSN / DOI:
ปีที่พิมพ์ - ฉบับที่ – หน้า:
×
Logout
คุณต้องการออกจากใช่หรือไม่