1 |
ปัจจัยด้านเศรษฐกิจและสังคมที่มีผลต่อค่าใช้จ่ายของครัวเรือนไทย |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2568 |
|
2 |
A Prediction of Rental Rate for Office Buildings in Bangkok Central Business District: Case Study of Office Along the MRT Chaloem Ratchamongkhon Line |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2568 |
|
3 |
Evaluation of the Service Capabilities of Public Bus Air Conditioning Repair Centers |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์หทัยวรรณ วิชัยดิษฐ |
2567 |
|
4 |
Studying the Impact of Customer Service Intentions on A Bus Air Conditioning Service Center using Confirmatory Factor Analysis |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์หทัยวรรณ วิชัยดิษฐ |
2566 |
|
5 |
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2566 |
|
6 |
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกดื่มน้ำผสมวิตามินสูตรสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2566 |
|
7 |
แคร์แบร์ แคร์ใจ |
ดร.ศริญญา คงเที่ยง |
2566 |
|
8 |
The Efficiencies Comparison of Data Classification Models for Predicting Consistency in Depression Analysis Using User Behavior Tracking and Facial Expression Recognition during PHQ-9 Assessment. |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2566 |
|
9 |
Strategies for Selecting a New Warehouse Location by The AHP Method, A Case Study of ABC Company |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2566 |
|
10 |
Fake news recognition model on social media of Rangsit University students |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2566 |
|
11 |
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ |
2566 |
|
12 |
ปัจจัยที่มีผลต่อราคาทองคำแท่งในประเทศไทย |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2565 |
|
13 |
พฤติกรรมของผู้ใช้บริการที่มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการ ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2565 |
|
14 |
การขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารในประเทศไทย |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2565 |
|
15 |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์ในกลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2565 |
|
16 |
เกมพยัญชนะภาษาอาหรับ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2565 |
|
17 |
การพัฒนาแอปพลิเคชันเกมบาบัดภาวะซึมเศร้าในวัยรุ่น |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2565 |
|
18 |
การพัฒนาโมไบล์แอปพลิเคชันสำหรับผู้เลี้ยงสัตว์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2565 |
|
19 |
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาดของวิสาหกิจชุมชนวัยหวาน |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2565 |
|
20 |
ปัจจัยที่มีผลต่อราคาทองคำแท่งในประเทศไทย |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2565 |
|
21 |
Factors Affecting Gold Bullion Price in Thailand |
อาจารย์ธนาวุฒิ แก้วอินทร์ |
2565 |
|
22 |
การตลาดเชิงเนื้อหาที่มีคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ |
นางสาวปรียาภรณ์ สีสายคำ |
2565 |
|
23 |
ทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโครงการบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ |
2565 |
|
24 |
The use of Facial Expression of Dog Adoption Campaign: a Pilot Study |
ดร.ศริญญา คงเที่ยง |
2565 |
|
25 |
การพัฒนาบทเรียนช่วยสอนวรรณคดี ตอน สุดสาครผจญภัย โดยใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม กรณีศึกษา โรงเรียนคลองกระทุ่มราษฎร์อุทิศ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์หทัยวรรณ วิชัยดิษฐ |
2565 |
|
26 |
ปัจจัยที่มีผลต่อราคาทองคำแท่งในประเทศไทย |
ธเรศ สันตติวงศ์ไชย |
2565 |
|
27 |
Facial Expression Recognition and User Behavior Tracking for Depression Prediction Analysis during the PHQ-9 Assessment. |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2565 |
|
28 |
ปัจจัยในการเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ของกลุ่ม Gen Z |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2565 |
|
29 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดของที่ดินเปล่า |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2564 |
|
30 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดของที่ดินเปล่า |
นายอธิยุต ทัตตมนัส |
2564 |
|
31 |
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2564 |
|
32 |
ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้า EV (ELECTRIC VEHICLES) |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2564 |
|
33 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ |
2564 |
|
34 |
การสร้างความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรส่วนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในธุรกิจค้าปลีก กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกมรกต |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ |
2564 |
|
35 |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการท่องเที่ยวรูปแบบฟู้ดทัวร์ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ |
2564 |
|
36 |
ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการทำวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ ของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ |
2564 |
|
37 |
ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการทำวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ ของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2564 |
|
38 |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการท่องเที่ยวรูปแบบฟู้ดทัวร์ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2564 |
|
39 |
การสร้างความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรส่วนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ในธุรกิจค้าปลีก กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกมรกต |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2564 |
|
40 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2564 |
|
41 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดบ้านจัดสรร |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2564 |
|
42 |
Analyzing Visual and Textual Communication as International Corporate Communication through websites: The Case of Nike |
ดร.ศริญญา คงเที่ยง |
2564 |
|
43 |
การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์หมวดอาหารและเครื่องดื่ม |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2564 |
|
44 |
แนวทางการเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ที่ดินของผังเมืองกรุงเทพมหานคร ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพจากพื้นที่เขตสถาบันราชการ การสาธารณูปโภค และสาธารณูปการเป็นพื้นที่เขตพาณิชยกรรม |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2564 |
|
45 |
สภาพการอยู่อาศัยและแนวทางการปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุ : กรณีศึกษา ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2564 |
|
46 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าลดโลกร้อนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี |
ดร.ศริญญา คงเที่ยง |
2564 |
|
47 |
การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารของกลุ่มเฟซบุ๊กที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ประเทศไทย |
ดร.ศริญญา คงเที่ยง |
2564 |
|
48 |
ผลการเรียนรู้และทักษะที่ได้รับการพัฒนาในมุมมองของบัณฑิต ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ในรายวิชารายงานการเงินและการวิเคราะห์ หลักสูตรบัญชีบัณฑิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ธเรศ สันตติวงศ์ไชย |
2564 |
|
49 |
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ ในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2564 |
|
50 |
การวิเคราะห์กฎความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุทางท้องถนนในเขตกรุงเทพมหานคร ระหว่างเทศกาลปีใหม่กับเทศกาลสงกรานต์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2564 |
|
51 |
วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2564 |
|
52 |
วิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านสื่อออนไลน์ของอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2564 |
|
53 |
วิเคราะห์การนำเทคโนโลยีมาใช้ร่วมกับการจัดกิจกรรมศิลปวัฒนธรรม ของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2564 |
|
54 |
การพยากรณ์ยอดขายและการพัฒนาโปรแกรมแสดงข้อมูลสถิติ ของห้างหุ้นส่วนจำกัด พัฒนภรณ์ เอ บี โอ. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2564 |
|
55 |
วิเคราะห์ข้อมูลปริมาณการขนส่งสินค้า การขนส่งสินค้าภายในประเทศ และต้นทุนการขนส่งสินค้า จำแนกตามรูปแบบการขนส่งสินค้า พ.ศ. 2556-2559 โดยเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่อง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2564 |
|
56 |
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ |
2564 |
|
57 |
การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าของดิจิทัลแพลตฟอร์มบริการขายสินค้า |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2564 |
|
58 |
การปรับปรุงพื้นที่คลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บด้วยโปรแกรม Logware กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัด. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2564 |
|
59 |
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการดำเนินงานของวิสาหกิจชุมชนผลิตข้าวหอมมะลิ ในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2563 |
|
60 |
การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
61 |
การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินในประชาคมอาเซียน |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
62 |
การศึกษาทางการบัญชีกับทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในการเรียนแบบผสมผสาน |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
63 |
อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อความน่าเชื่อถือ ของระบบ Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
64 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
65 |
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบ Work from Home ในช่วงการระบากโรคโควิด-19 |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
66 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2563 |
|
67 |
ภาวะผู้นําเพื่อการฟื้นฟูธุรกิจการบินหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 |
นางเคียงเดือน พิจิตรชุมพล |
2563 |
|
68 |
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำในโรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาลที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา ลิ้มวงษ์ทอง |
2563 |
|
69 |
รูปแบบการพัฒนาการฝึกอบรมที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในสายอาชีพของบุคคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2563 |
|
70 |
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทํางานกับความผูกพันองค์กรของบุคลากร สายสนับสนุน ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลส่วนกลาง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2563 |
|
71 |
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2563 |
|
72 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล |
นายรุจิภาส ประชาทัย |
2563 |
|
73 |
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต:อการตั้งใจใช้บริการซ้ำใน โรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาล ที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร |
นายรุจิภาส ประชาทัย |
2563 |
|
74 |
รูปแบบการพัฒนาการฝึกอบรมที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ |
2563 |
|
75 |
การใช้บอร์ดเกมเพื่อการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2563 |
|
76 |
การใช้บอร์ดเกมเพื่อการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
นายอธิยุต ทัตตมนัส |
2563 |
|
77 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด |
นายอธิยุต ทัตตมนัส |
2563 |
|
78 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด |
นางพิรานันท์ จันทวิโรจน์ |
2563 |
|
79 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการมีส่วนร่วมของชุมชนที่ส่งผลต่อ การบริหารจัดการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตลาดอิงน้ำสามโคก จังหวัดปทุมธานี |
นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว |
2563 |
|
80 |
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบ WORK FROM HOME ในช่วงการระบาดโรคโควิด-19 |
นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว |
2563 |
|
81 |
ภาวะผู้นำเพื่อการฟื้นฟูธุรกิจการบินหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 |
นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว |
2563 |
|
82 |
ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ GRABBIKE ของผู้บริโภค |
นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล |
2563 |
|
83 |
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ |
2563 |
|
84 |
การรับรู้การสื่อสารการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2563 |
|
85 |
การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2563 |
|
86 |
ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ GRABBIKE ของผู้บริโภค |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2563 |
|
87 |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2563 |
|
88 |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2563 |
|
89 |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร |
นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่ |
2563 |
|
90 |
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร |
นางศุภรัตน์ ยิ่งอุปการ |
2563 |
|
91 |
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำใน โรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาล ที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2563 |
|
92 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล |
นางสาวชฎาพร จักรทอง |
2563 |
|
93 |
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบ WORK FROM HOME ในช่วงการระบาดโรคโควิด-19 |
นางสาวชฎาพร จักรทอง |
2563 |
|
94 |
ขาดแคลนนักบิน: ความท้าทายของอุตสาหกรรมการบินหลังสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย |
นางสาวชากานต์ ปัดภัย |
2563 |
|
95 |
การศึกษาทักษะที่จาเป็นของแรงงานธุรกิจค้าปลีกประเภทห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ดร.สมศักดิ์ บุตรสาคร |
2563 |
|
96 |
สมรรถนะที่ส่งผลต่อการปฎิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต ในอุตสาหกรรมการผลิตสายไฟฟ้า กรณีศึกษาบริษัท สายไฟฟ้าไทย-ยาซากิ จำกัด |
ดร.เชิงชาย สุวรรณกูฏ |
2563 |
|
97 |
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อมูลค่าหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPLs) ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) |
ดร.ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร |
2563 |
|
98 |
การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2563 |
|
99 |
การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2563 |
|
100 |
ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด |
วาสนา ดวงดี |
2563 |
|
101 |
ระบบส่งข้อความอัตโนมัติผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดีย (Line OA) |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรเทพ แป้นเกิด |
2563 |
|
102 |
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร. |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2563 |
|
103 |
การปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า E-Commerce ประเภทสินค้า Bulky กรณีศึกษา : บริษัทขนส่ง ABC จํากัด Site DEF |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2563 |
|
104 |
การศึกษาระบบการจัดการต้นทุนการกระจายสินค้าเพื่อลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่ายเบียร์ บริษัท ซาน มิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย). |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2563 |
|
105 |
การเพิ่มประสิทธิภาพจัดเส้นทางการขนส่งด้วยโปรแกรม VRP Online กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัดในจังหวัดชลบุรี |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2563 |
|
106 |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการตัวแทนขนส่งสินค้าทางอากาศ กรณีศึกษา บริษัท Grandlink Logistics. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2563 |
|
107 |
การพัฒนาสื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กรณีศึกษาโรงเรียนบูรณะศึกษา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์วาสนา ด้วงเหมือน |
2562 |
|
108 |
แอปพลิเคชันตามหาผู้สูงอายุ |
ผศ. ปิติพร จูปราง |
2562 |
|
109 |
สื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง ภัยจากสื่อสังคมออนไลน์ |
นางรุ่งทิพย์ โคบาล |
2562 |
|
110 |
การจัดการความรู้ของผู้ประกอบอุตสาหกรรม ในเขตนิคมอมตะซิตี้ |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2562 |
|
111 |
The Development of Website and Animation for Learning about Female Genital Cancer |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2562 |
|
112 |
โปรแกรมเทคนิคการวิเคราะห์คำที่ไม่มีอยู่ในดัชนีของ การจัดหมวดหมู่บนระบบมาตรฐานทศนิยมดิวอี้ |
นางสาวภัททิรา แก้วเกิด |
2562 |
|
113 |
การพัฒนาระบบจัดการคลังอะไหล่รถยนต์ กรณีศึกษา ร้านเจี่ยเฮงยนต์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์หทัยวรรณ วิชัยดิษฐ |
2562 |
|
114 |
Big Data กับประเทศไทยยุค 4.0 |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2562 |
|
115 |
Fin Tech โลกการเงินศตวรรษที่ 21 กับประเทศไทย 4.0 |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2562 |
|
116 |
ประเทศไทย 4.0 กับสังคมไร้เงินสด Thailand 4.0 and Cashiess Society |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2562 |
|
117 |
ภาวะผู้นำ 4.0 กับการบริหารงานยุคดิจิทัล |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2562 |
|
118 |
การศึกษาปัญหาของผู้ดำเนินการของธุรกิจส่งออกทุเรียนไปประเทศจีนที่มีผลต่อลักษณะบางประการของผู้ประกอบการ |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2562 |
|
119 |
การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค เจเนอเรชันเอ็กซ์ และเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ |
2562 |
|
120 |
ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย |
นางเคียงเดือน พิจิตรชุมพล |
2562 |
|
121 |
การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล |
นางเคียงเดือน พิจิตรชุมพล |
2562 |
|
122 |
ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2562 |
|
123 |
ประเทศไทย 4.0 กับสังคมไร้เงินสด |
นางสาววรรณสิรี ศักดาพิพัฒนกุล |
2562 |
|
124 |
ประเทศไทย 4.0 กับสังคมไร้เงินสด |
นางกุสุมา ชัยโตษะ |
2562 |
|
125 |
Big Data กับประเทศไทยยุค 4.0 |
ดร.ปริญญา สีม่วง |
2562 |
|
126 |
ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย |
ดร.ปริญญา สีม่วง |
2562 |
|
127 |
ภาวะผู้นำ 4.0 ในการบริหารงานยุคดิจิทัล |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา ลิ้มวงษ์ทอง |
2562 |
|
128 |
การตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2562 |
|
129 |
การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2562 |
|
130 |
ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2562 |
|
131 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อภิมณีณ์ ปวรัชพิสิษฐ์ |
2562 |
|
132 |
การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการด าเนินธุรกิจ ของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน |
นายรุจิภาส ประชาทัย |
2562 |
|
133 |
ภาวะผู้นำ 4.0 ในการบริหารงานยุคดิจิทัล |
นายรุจิภาส ประชาทัย |
2562 |
|
134 |
ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่ |
ธเรศ สันตติวงศ์ไชย |
2562 |
|
135 |
ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่: กรณีศึกษา บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ประเทศสิงคโปร์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สันติ ยาทิพย์ |
2562 |
|
136 |
ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่: กรณีศึกษา บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ |
นางสาวสุกัณยา กิตติคุณงาม |
2562 |
|
137 |
ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่: กรณีศึกษาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพโรจน์ เกตุภักดีกูล |
2562 |
|
138 |
การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล |
นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว |
2562 |
|
139 |
Brand Personality and Its Moderating Impact on Brand Loyalty-The Empirical Research of Cafes in Vietnam |
นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล |
2562 |
|
140 |
เครื่องบําบัดน้ำเสียอัตโนมัติ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรเทพ แป้นเกิด |
2562 |
|
141 |
การศึกษาระดับความสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
142 |
การสำรวจความต้องการผู้บริโภคที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ผ้าตีนจก |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
143 |
การเปรียบเทียบความคาดหวัง และความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการ ระบบนัดหมาย บริษัทโตโยต้าชัยรัชการ จำกัด |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
144 |
ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
145 |
the potential assessment of tourist places in the provinces of phra nakhon si ayutthaya, ang thong, and singburi in thailand |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
146 |
เปลี่ยนทัศนคติผู้บริโภคที่เป็นลบ ด้วยโซเชียลมีเดีย เพื่อนำไปสู่ทัศนคติที่เป็นบวก |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ |
2562 |
|
147 |
การตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ |
2562 |
|
148 |
ความพึงพอใจในการมช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2562 |
|
149 |
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2562 |
|
150 |
พฤติกรรมและผลกระทบที่มีต่อผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2562 |
|
151 |
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2562 |
|
152 |
พฤติกรรมและผลกระทบที่มีต่อผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2562 |
|
153 |
ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2562 |
|
154 |
การตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออลไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร |
นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่ |
2562 |
|
155 |
การศึกษาระดับความสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2562 |
|
156 |
การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล |
นางสาวชฎาพร จักรทอง |
2562 |
|
157 |
การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน |
นางสาวชฎาพร จักรทอง |
2562 |
|
158 |
การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล |
นางสาวพิมพา พินิจสารภิรมย์ |
2562 |
|
159 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ โอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคม ออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2562 |
|
160 |
ความพึงพอใจต่อการบริหารจัดการชุมชนสัมพันธ์บริเวณพื้นที่ตั้งโรงไฟฟ้า: กรณีศึกษาโรงไฟฟ้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมหนองแค ตาบลโคกแย้ อาเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี |
ดร.เชิงชาย สุวรรณกูฏ |
2562 |
|
161 |
Big Data กับองค์กรธุรกิจประเทศไทยยุค 4.0 |
ดร.ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร |
2562 |
|
162 |
ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น ๒ ช่วงวัย |
ดร.จิรังรัก สมรรคจันทร์ |
2562 |
|
163 |
The potential assessment of tourist places in the provinces of Phra Nakhon Si Ayutthaya, Ang Thong, and Singburi in Thailand. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
164 |
การสำรวจความต้องการผู้บริโภคที่ม่ต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ผ้าตีนจก |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2562 |
|
165 |
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิตต่อการใช้บริการบริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2562 |
|
166 |
ศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดตั้งคลังสินค้าแห่งใหม่ กรณีศึกษาบริษัท ABC. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2562 |
|
167 |
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการของบริษัทมิโดริ อันเซ็น (ไทยแลนด์) จำกัด |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2561 |
|
168 |
การศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของไทยกับการจัดการการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2561 |
|
169 |
การวิจัยพฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทย และชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน |
นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ |
2561 |
|
170 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้คุณภาพบริการรถโดยสาร ประจำทางของบริษัทขอนแก่นซิตี้บัสจำกัด |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2561 |
|
171 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2561 |
|
172 |
ดัชนีเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ 9 กลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศไทย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2561 |
|
173 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม |
2561 |
|
174 |
การเติบโตของอุตสาหกรรมการบิน โอกาสบนความท้าทายของมหาวิทยาลัยไทย |
นางพิรานันท์ จันทวิโรจน์ |
2561 |
|
175 |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการขนส่งสินค้าทางอากาศกับสายการบินในยุค 4.0 |
นางสาวชดาษา ประดิษฐพงษ์ |
2561 |
|
176 |
ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2561 |
|
177 |
พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพมหานครชั้นใน |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ |
2561 |
|
178 |
ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2561 |
|
179 |
ทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อพืชสมุนไพรในเขตพระนครศรีอยุธยา |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2561 |
|
180 |
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษา |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2561 |
|
181 |
ม่านระเบียงกันฝนอัตโนมัติ |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2561 |
|
182 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการรถโดยสารแกร็บแท็กซี่ |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2561 |
|
183 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาของคนทำงานในเขตเมือง |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2561 |
|
184 |
ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2561 |
|
185 |
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษา |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2561 |
|
186 |
พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน |
นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่ |
2561 |
|
187 |
พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2561 |
|
188 |
การศึกษาโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสู่ประเทศอาเซียน กรณีศึกษาประเทศสิงคโปร์ |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2561 |
|
189 |
การพัฒนาศักยภาพของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หลักสูตรการบิน. |
ดร.ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร |
2561 |
|
190 |
สภาพแวดล้อมทางการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดนำ้เหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี |
นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ |
2560 |
|
191 |
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2560 |
|
192 |
กลยุทธ์องค์กรเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงบริบทประเทศสู่ประเทศไทย 4.0 |
ผศ. วิภา อร่ามรุ่งโรจน์ชัย |
2560 |
|
193 |
กลยุทธ์องค์กรเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงบริบทประเทศสู่ประเทศไทย 4.0 |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา ลิ้มวงษ์ทอง |
2560 |
|
194 |
A Comparison of the Western Concept of Emotional Intelligence with Buddhist Principles |
ดร.กฤษณา กิมเล่งจิว |
2560 |
|
195 |
กลยุทธ์ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานครภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน |
ดร.กฤษณา กิมเล่งจิว |
2560 |
|
196 |
การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมด้านระบบสารสนเทศเชิงพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา: ชุมชนบางหัวเสือ จังหวัดสมุทรปราการ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ |
2560 |
|
197 |
การพัฒนาสื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการบัญชีต้นทุน |
นางสาวสุกัณยา กิตติคุณงาม |
2560 |
|
198 |
ความสัมพันธ์ระหว่างการประกอบการและความสามารถทางการตลาดที่ส่งต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อย(โอทอบ) อำเภอแม่เมาะจังหวัดลำปาง |
นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล |
2560 |
|
199 |
โมเดลสมการโครงสร้างของแรงจูงใจการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีน |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2560 |
|
200 |
คาวมพร้อมของผู้ประกอบการธุรกิจเบเกอรี่ในการเข้าสู่ประชาคมเศณาฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2560 |
|
201 |
การรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของห้างไฮเปอร์มาร์เก็ตในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา. สุวรรณภูมิ ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2560 |
|
202 |
สภาพแวดล้อมทางการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดน้ำ เหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ |
2560 |
|
203 |
พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี |
นายคชศักย์ มหารมณ์ |
2560 |
|
204 |
พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี |
นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี |
2560 |
|
205 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างสรรพสินค้า เปรียบเทียบระหว่างห้างสรรพสินค้า 2 แห่งในกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2560 |
|
206 |
ภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพบริการ และส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่มี อิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2560 |
|
207 |
อิทธิพลคุณค่าตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2560 |
|
208 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า เปรียบเทียบศูนย์การค้า 2 แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2560 |
|
209 |
ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษกับอาเซียน |
นางสาวกัญญา เชาว์ชาญชัยกุล |
2560 |
|
210 |
Framework of Recommend Suitable Job for Information Systems Students of Rajamangala University of Technology Krungthep using Data Mining Technique |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์หทัยวรรณ วิชัยดิษฐ |
2560 |
|
211 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการให้บริการของสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่ทุ่งกุลาร้องไห้ |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2559 |
|
212 |
บทบาทของผู้นำในศตวรรษที่ 21: การจัดการช่องว่างระหว่างวัยในองค์กร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ |
2559 |
|
213 |
The Influence Factors to Motivation of the Volunteers Employees: Companies in the Oil and Petrochemical Industry in Thailand. |
ดร.ปริญญา สีม่วง |
2559 |
|
214 |
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ปกครองและนักเรียนต่อปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่เรียนกวดวิชาในระดับมัธยมต้น กรณีศึกษาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2559 |
|
215 |
Impact Assessment of Social Media Toward Online Shopping |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2559 |
|
216 |
Community's Demand for Participation in Tourist Vicinity Management Outside Pra Nakhon Si Ayutthaya Island, Thailand |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2559 |
|
217 |
Behavior and Demand of Tourists toward Tourism Outside the Island of Ayutthaya City, Thailand |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2559 |
|
218 |
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการ การเรียนการสอน ของมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ |
ผศ.ดร. ภูริวัตร คัมภีรภาพพัฒน์ |
2559 |
|
219 |
Professional Competency for IT outsourcing: Thai Banking Experience. |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2559 |
|
220 |
ปัญหาการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรปริญญาตรีเทียบโอน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ปีการศึกษา 2553 |
นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ |
2558 |
|
221 |
Tourist Demand and Behavior in World Heritage City: A Comparative Study of Foreign and Local Tourists toward the River Cruise Tourism in Ayutthaya, Thailand. |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2558 |
|
222 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล้าช้าของงานรับเหมาติดตั้ง กระจก-อะลูมิเนียมในโครงการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2558 |
|
223 |
การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อการจัดสวัสดิการของ บุคลากรกรมการบินพลเรือน |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2558 |
|
224 |
การพัฒนาสมรรถนะพนักงานควบคุมเครื่องจักรของ บริษัท ส.ขอนแก่นฟู่ดส์ จำกัด (มหาชน) |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2558 |
|
225 |
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดต่อการใช้สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน ธนาคารออมสิน |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2558 |
|
226 |
การตระหนักในการเตรียมความพร้อมของ ผลิตภัณฑ์อาหารโอทอปในการเข้าสู่ประชาคมอาเซยีน |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2558 |
|
227 |
การวัดประสิทธิภาพความเป็นจุดศูนย์กลางการขนส่งทางอากาศของท่าอากาศยานนานาชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดัวยวิธี Data Envelopment Analysis |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2558 |
|
228 |
The Demand and Attitude on River Cruise Tourism in Historical City of Ayutthaya, Thailand |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2557 |
|
229 |
ความเสี่ยงในการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี: มุมมองนักศึกษา |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2557 |
|
230 |
A Model of Airport Hub in Southeast Asia |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2557 |
|
231 |
An Analysis of Airfreight Transshipment Connectivity at Suvarnabhumi International Airport |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล |
2557 |
|
232 |
การรับรู้ถึงประโยชน์และความพร้อมของผู้ส่งออกชิ้นส่วน ยานยนต์ต่อการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในกลุ่มอาเซียน |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2556 |
|
233 |
การเพิ่มศกัยภาพการแข่งขันทางการตลาดให้กับร้านค้า วัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา อำเภอพระนครศรีอยุธยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
234 |
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
235 |
การสื่่อสารการตลาดกับการรับรู้ในตราสินค้าของ ผู้บริโภค กรณศีกษากาแฟสำเร็จรูปมอคโคน่า |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
236 |
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณา การของสถาบันการเงิน กรณีศึกษา สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
237 |
การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
238 |
การประยุกต์ใช้ระบบลีนและซิกซ์ ซิกม่า เพื่อเพิ่มผลผลิต ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาบริษัทเพิ่มพูนพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
239 |
คุณภาพการบริการของตลาดน้ำ: กรณีศึกษา ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2555 |
|
240 |
ปัจจัยที่จำแนกแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกัน อัคคีภัยของผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2554 |
|
241 |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการตัดสินใจเลือก โรงเรียนของผู้ปกครอง: กรณีศกึษาโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2554 |
|
242 |
การพัฒนาแบบจำลอง ระบบสนันสนุนการตัดสินใจสำหรับควบคุม วัสดุคงคลังและวางแผนสำหรับเครื่องมือแพทย์ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2554 |
|
243 |
A Development Model of Decision Support System for Purchasing of Laboratory Reagent |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2554 |
|
244 |
Minimizing Internet Potentials for Tourism Industry Development in Eastern Europe |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2551 |
|
245 |
Bringing e-Business Best Practices to Citizen and Administrative Reform for Sustainable e-Government Effectiveness |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2551 |
|
246 |
Cognitive Dissonance in Post Purchase Period: Evidence from Mobile Phone Users |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2551 |
|
247 |
The Underlying Structure of Global E-Business: A Service-Dominant Logic Perspective |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2550 |
|
248 |
Understanding E-procurement: Qualitative Case Studies |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2549 |
|
249 |
Customer-oriented Entrepreneurial SMEs in Entering Global Market |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2549 |
|