1 |
การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางการเงินสำหรับผู้เกษียณอายุ |
ดร.สุพัฒนา เตโชชลาลัย |
2567 |
|
2 |
Cross-Cultural Communication Effects and Communication Accommodation: A Case Study of Chinese Undergraduates in Bangkok |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรพงษ์ คุณเดชอมร |
2566 |
|
3 |
การเสริมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวและเชื่อมโยงกิจกรรมของชุมชนกับนักท่องเที่ยวผ่าน Gamification สำหรับนักท่องเที่ยวมิลเลนเนียล Game Generation |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2566 |
|
4 |
การพัฒนาคลังข้อมูเทียบบทคำปริวรรตและคำอ่านของอักษรไทยน้อยและอักษรธรรมอีสานสำหรับการประมวลผลภาษาธรรมชาติ |
ดร.จินตนา พลศรี |
2566 |
|
5 |
การกำหนดค่าถ่วงน้ำหนักปัจจัยในการประเมินมูลค่าที่ดินเปล่า |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2565 |
|
6 |
แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในกรุงเทพมหานคร |
อาจารย์ธนาวุฒิ แก้วอินทร์ |
2565 |
|
7 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการก่อหนี้ในสถานการณ์ Next Normal ของนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ดร.สุพัฒนา เตโชชลาลัย |
2565 |
|
8 |
การวิเคราะห์ต้นทุน ราคา จุดคุ้มทุนเพื่อการวางแผนกำไร และการสร้างมูลค่าเพิ่มของเส้นใยธรรมชาติจากใบสับปะรดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านคา จ.ราชบุรี |
ดร.สุพัฒนา เตโชชลาลัย |
2565 |
|
9 |
โครงการศึกษาเพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์เตรียมความพร้อมของชาติ ในการบริหารจัดการภัยพิบัติด้วยดิจิทัล แบบบูรณาการ |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2565 |
|
10 |
CRF-Named Entity Recognition Model for Ancient Isan Medicine Texts |
ดร.จินตนา พลศรี |
2565 |
|
11 |
การลงทุนตราสารอนุพันธ์ในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของประเทศไทย |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2565 |
|
12 |
การลดต้นทุนการผลิตของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2565 |
|
13 |
พฤติกรรมการบริโภค การเป็นหนี้ ความเสี่ยงในการเป็นหนี้ของครัวเรือนไทย |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2565 |
|
14 |
การใช้บอร์ดเกมเพื่อการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
นายอธิยุต ทัตตมนัส |
2564 |
|
15 |
การปรับตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการประเมินราคาทรัพย์สินต่อการได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 |
นายอธิยุต ทัตตมนัส |
2564 |
|
16 |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจด้านจิตอาสาของประชาชนในเขตอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี |
ดร.ปริญญา สีม่วง |
2564 |
|
17 |
โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว |
2564 |
|
18 |
โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการสร้างนวัตกรรมบ้านพักผู้สูงอายุในชุมชนเมืองฯ |
นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล |
2564 |
|
19 |
โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2564 |
|
20 |
โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2564 |
|
21 |
โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2564 |
|
22 |
โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
นายรุจิภาส ประชาทัย |
2564 |
|
23 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2564 |
|
24 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ผศ.ชูพรรค แพงไธสง |
2564 |
|
25 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล |
2564 |
|
26 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ดร.ปริญญา สีม่วง |
2564 |
|
27 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
นายรุจิภาส ประชาทัย |
2564 |
|
28 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
นางสาวชฎาพร จักรทอง |
2564 |
|
29 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ |
2564 |
|
30 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
นางเจษฎาภรณ์ ยานุพรหม |
2564 |
|
31 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ผศ.ดร. ภูริวัตร คัมภีรภาพพัฒน์ |
2564 |
|
32 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2564 |
|
33 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2564 |
|
34 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
ดร.สมศักดิ์ บุตรสาคร |
2564 |
|
35 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) |
นางสาวตติยา องค์ศิริพร |
2564 |
|
36 |
เครื่องต้นแบบในการบันทึกสัญญาณชีพ เพื่อสนับสนุนการรักษาผู้ป่วย |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุรเทพ แป้นเกิด |
2564 |
|
37 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด โครงการวิจัยย่อย ภายใต้แผนงานวิจัย การพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตของกล้วยเศรษฐกิจเพื่อเพิ่มมูลค่าเป็นผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าทางการตลาดกล้วยหอมทองเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ |
2564 |
|
38 |
การพัฒนานวัตกรรมการตลาด การตลาดดิจิทัลและการสร้างตราเมือง/ตราผลิตภัณฑ์ผ่านการมีส่วนร่วมสร้างคุณค่าจากการฝึกอบรมบุคลากรและผู้ประกอบการชุมชน โดยใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก (ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด) |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2564 |
|
39 |
การศึกษาอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในดัชนี เซท 100 |
นางเจษฎาภรณ์ ยานุพรหม |
2563 |
|
40 |
แนวทางการพัฒนาสู่การออมที่พอเพียงของครัวเรือนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โครงการวิจัยทุนสนับสนุนงานวิจัยของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ งบประมาณรายได้ ปี พ.ศ. 2562 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ |
2563 |
|
41 |
การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
42 |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล |
ดร.คุณากร ไวยวุฒิ |
2563 |
|
43 |
ปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณามูลค่าตลาดของอสังหาริมทรัพย์ |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2563 |
|
44 |
การศึกษาความรู้และความสามารถของนักประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาวิชาชีพการประเมินราคาทรัพย์สิน |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2563 |
|
45 |
วิเคราะห์ข้อมูลปริมาณการขนส่งสินค้า การขนส่งสินค้าภายในประเทศ และต้นทุนการขนส่งสินค้า จำแนกตามรูปแบบการขนส่งสินค้า พ.ศ. 2556-2559 โดยเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่อง |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง |
2563 |
|
46 |
ธุรกิจเพื่อสังคมและนวัตกรรมการพัฒนาชุมชนในเขตเศรษฐกิจพิเศษอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2563 |
|
47 |
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการดำเนินงานของวิสาหกิจชุมชนผลิตข้าวหอมมะลิ ในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2563 |
|
48 |
สภาพการอยู่อาศัยและแนวทางการปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุ : กรณีศึกษา ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี |
นายภานุพงศ์ นิลตะโก |
2562 |
|
49 |
การพัฒนาประเทศไทยให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางคุณภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและผจญภัยสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูงเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างยั่งยืน |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2562 |
|
50 |
นวัตกรรมทางเศรษฐกิจและสังคมเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการของประเทศไทยภายใต้แนวคิดการดำเนินกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2562 |
|
51 |
การพัฒนาศักยภาพชุมชนและภาคีที่เกี่ยวข้องในการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวและบริการเชิงประสบการณ์ให้มีความสามารถทางการแข่งขันอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจที่เน้นประสบการณ์ (Experience Economy) และการดำเนินกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) |
ผศ.ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา |
2562 |
|
52 |
การจัดการความรู้ของผู้ประกอบอุตสาหกรรม ในเขตนิคมอมตะซิตี้ |
อาจารย์พิทักษ์ ทบจันทร์ |
2562 |
|