หนังสือ/ตำรา (Book/Textbook)

No. ชื่อหนังสือ ผู้เขียน
1 การใช้ข้อมูลทางการบัญชีเพื่อตัดสินใจว่าจะผลิตเองหรือซื้อ ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
2 การใช้ข้อมูลทางการบัญชีเพื่อตัดสินใจว่าจะผลิตต่อหรือจะขาย ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
3 การใช้ข้อมูลทางการบัญชีเพื่อตัดสินใจว่าจะรับคำสั่งซื้อพิเศษหรือไม่ ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
4 การใช้ข้อมูลทางการบัญชีเพื่อตัดสินใจว่าจะยกเลิกสายผลิตภัณฑ์หรือไม่ ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
5 การใช้ข้อมูลทางการบัญชีเพื่อตัดสินใจว่า จะเลือกผลิตผลิตภัณฑ์ใดในกรณีที่มีทรัพยากรจำกัด ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
6 รายงานการเงินและการวิเคราะห์ ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
7 การประเมินราคาทรัพย์สินโดยวิธีเปรียบเทียบราคาตลาด นายภานุพงศ์ นิลตะโก
8 วิธีการบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ที่นักบัญชีไม่เคยบอกคุณ ตอนที่ 1: แนวคิดการวิเคราะห์ต้นทุนฐานกิจกรรม ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
9 วิธีการบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ที่นักบัญชีไม่เคยบอกคุณ ตอนที่ 2: เปรียบเทียบการวิเคราะห์ระบบต้นทุนแบบดั้งเดิมกับต้นทุนระบบต้นทุนฐานกิจกรรม ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
10 วิธีการบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ที่นักบัญชีไม่เคยบอกคุณ ตอนที่ 3: จุดอ่อนของการคิดต้นทุนฐานกิจกรรมแบบดั้งเดิม ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
11 วิธีการบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ที่นักบัญชีไม่เคยบอกคุณ ตอนที่ 4: การวิเคราะห์ต้นทุนกิจกรรมโดยใช้เวลาเป็นตัวผลักดัน ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
12 วิธีการบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ที่นักบัญชีไม่เคยบอกคุณ ตอนที่ 5: การบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
13 วิธีการบริหารต้นทุนฐานกิจกรรม ที่นักบัญชีไม่เคยบอกคุณ ตอนที่ 6: กลยุทธ์ในการจัดการกิจกรรม ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
14 เรื่องที่ควรรู้ เมื่ออ่านแผนภูมิแท่ง ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
15 สถิติ...การวิจัยทางสังคมศาสตร์ อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา
16 ระบบสารสนเทศทางการเงินสำหรับผู้บริหาร. ใน คณะกรรมการกลุ่มปรับปรุงชุดวิชาระบบสารสนเทศทางการเงินและการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ สาขาวิชาวิทยากรจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (บ.ก.), เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศทางการเงินและการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ หน่วยที่ 1-7 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
17 ทำไมจึงต้องให้ความสนใจในการสอบบัญชี ธเรศ สันตติวงศ์ไชย
18 วิชาการบริหารโครงการ ผศ. วิภา อร่ามรุ่งโรจน์ชัย
19 หลักการตลาด ผศ.ชูพรรค แพงไธสง
20 English for Career ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรพงษ์ คุณเดชอมร
21 การขนส่งสินค้าทางอากาศ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล
22 พฤติกรรมผู้บริโภค (Consumer Behavior) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์
23 Techno-Relationship Innovation: Concept, Adoption model, Empirical evidence. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ