โครงการวิจัย (Research project)

No. ชื่องานวิจัย นักวิจัย ปีที่เผยแพร่
1 การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางการเงินสำหรับผู้เกษียณอายุ ดร.สุพัฒนา เตโชชลาลัย 2567
2 Cross-Cultural Communication Effects and Communication Accommodation: A Case Study of Chinese Undergraduates in Bangkok ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรพงษ์ คุณเดชอมร 2566
3 การกำหนดค่าถ่วงน้ำหนักปัจจัยในการประเมินมูลค่าที่ดินเปล่า นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2565
4 แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในกรุงเทพมหานคร อาจารย์ธนาวุฒิ แก้วอินทร์ 2565
5 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการก่อหนี้ในสถานการณ์ Next Normal ของนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ดร.สุพัฒนา เตโชชลาลัย 2565
6 การวิเคราะห์ต้นทุน ราคา จุดคุ้มทุนเพื่อการวางแผนกำไร และการสร้างมูลค่าเพิ่มของเส้นใยธรรมชาติจากใบสับปะรดของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านคา จ.ราชบุรี ดร.สุพัฒนา เตโชชลาลัย 2565
7 การใช้บอร์ดเกมเพื่อการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นายอธิยุต ทัตตมนัส 2564
8 การปรับตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการประเมินราคาทรัพย์สินต่อการได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 นายอธิยุต ทัตตมนัส 2564
9 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจด้านจิตอาสาของประชาชนในเขตอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ดร.ปริญญา สีม่วง 2564
10 โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว 2564
11 โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการสร้างนวัตกรรมบ้านพักผู้สูงอายุในชุมชนเมืองฯ นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล 2564
12 โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2564
13 โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2564
14 โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2564
15 โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย) ณ ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายรุจิภาส ประชาทัย 2564
16 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2564
17 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2564
18 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล 2564
19 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ดร.ปริญญา สีม่วง 2564
20 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) นายรุจิภาส ประชาทัย 2564
21 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) นางสาวชฎาพร จักรทอง 2564
22 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2564
23 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) นางเจษฎาภรณ์ ยานุพรหม 2564
24 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ผศ.ดร. ภูริวัตร คัมภีรภาพพัฒน์ 2564
25 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2564
26 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2564
27 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) ดร.สมศักดิ์ บุตรสาคร 2564
28 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด (The marketing strategy development of banana (Musa acuminate) for entering market) นางสาวตติยา องค์ศิริพร 2564
29 เครื่องต้นแบบในการบันทึกสัญญาณชีพ เพื่อสนับสนุนการรักษาผู้ป่วย นายสุรเทพ แป้นเกิด 2564
30 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาด โครงการวิจัยย่อย ภายใต้แผนงานวิจัย การพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตของกล้วยเศรษฐกิจเพื่อเพิ่มมูลค่าเป็นผลิตภัณฑ์และเพิ่มมูลค่าทางการตลาดกล้วยหอมทองเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2564
31 การศึกษาอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในดัชนี เซท 100 นางเจษฎาภรณ์ ยานุพรหม 2563
32 แนวทางการพัฒนาสู่การออมที่พอเพียงของครัวเรือนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โครงการวิจัยทุนสนับสนุนงานวิจัยของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ งบประมาณรายได้ ปี พ.ศ. 2562 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2563
33 การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
34 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
35 ปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณามูลค่าตลาดของอสังหาริมทรัพย์ นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2563
36 การศึกษาความรู้และความสามารถของนักประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาวิชาชีพการประเมินราคาทรัพย์สิน นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2563
37 วิเคราะห์ข้อมูลปริมาณการขนส่งสินค้า การขนส่งสินค้าภายในประเทศ และต้นทุนการขนส่งสินค้า จำแนกตามรูปแบบการขนส่งสินค้า พ.ศ. 2556-2559 โดยเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่อง ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2563
38 สภาพการอยู่อาศัยและแนวทางการปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุ : กรณีศึกษา ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2562