บทความประชุมวิชาการ (Processing)

No. ชื่องานวิจัย นักวิจัย ปีที่เผยแพร่
1 ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2566
2 การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกดื่มน้ำผสมวิตามินสูตรสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2566
3 แคร์แบร์ แคร์ใจ ดร.ศริญญา คงเที่ยง 2566
4 The Efficiencies Comparison of Data Classification Models for Predicting Consistency in Depression Analysis Using User Behavior Tracking and Facial Expression Recognition during PHQ-9 Assessment. อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา 2566
5 Strategies for Selecting a New Warehouse Location by The AHP Method, A Case Study of ABC Company ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2566
6 Fake news recognition model on social media of Rangsit University students ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2566
7 พฤติกรรมของผู้ใช้บริการที่มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการ ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2565
8 การขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารในประเทศไทย นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2565
9 ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อดัชนีราคาหลักทรัพย์ในกลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2565
10 เกมพยัญชนะภาษาอาหรับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2565
11 การพัฒนาแอปพลิเคชันเกมบาบัดภาวะซึมเศร้าในวัยรุ่น ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2565
12 การพัฒนาโมไบล์แอปพลิเคชันสำหรับผู้เลี้ยงสัตว์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2565
13 การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดจากกล้วยหอมทองเพื่อเข้าสู่การตลาดของวิสาหกิจชุมชนวัยหวาน ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2565
14 ปัจจัยที่มีผลต่อราคาทองคำแท่งในประเทศไทย ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2565
15 Factors Affecting Gold Bullion Price in Thailand อาจารย์ธนาวุฒิ แก้วอินทร์ 2565
16 การตลาดเชิงเนื้อหาที่มีคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ นางสาวปรียาภรณ์ สีสายคำ 2565
17 ทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโครงการบ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ 2565
18 The use of Facial Expression of Dog Adoption Campaign: a Pilot Study ดร.ศริญญา คงเที่ยง 2565
19 การพัฒนาบทเรียนช่วยสอนวรรณคดี ตอน สุดสาครผจญภัย โดยใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม กรณีศึกษา โรงเรียนคลองกระทุ่มราษฎร์อุทิศ นางสาวหทัยวรรณ วิชัยดิษฐ 2565
20 ปัจจัยที่มีผลต่อราคาทองคำแท่งในประเทศไทย ธเรศ สันตติวงศ์ไชย 2565
21 Facial Expression Recognition and User Behavior Tracking for Depression Prediction Analysis during the PHQ-9 Assessment. อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา 2565
22 ปัจจัยในการเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ของกลุ่ม Gen Z ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2565
23 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดของที่ดินเปล่า นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2564
24 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดของที่ดินเปล่า นายอธิยุต ทัตตมนัส 2564
25 การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2564
26 ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้า EV (ELECTRIC VEHICLES) ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2564
27 ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ 2564
28 การสร้างความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรส่วนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในธุรกิจค้าปลีก กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกมรกต ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ 2564
29 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการท่องเที่ยวรูปแบบฟู้ดทัวร์ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ 2564
30 ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการทำวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ ของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ 2564
31 ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการทำวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ ของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2564
32 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการท่องเที่ยวรูปแบบฟู้ดทัวร์ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2564
33 การสร้างความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรส่วนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ในธุรกิจค้าปลีก กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกมรกต ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2564
34 ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2564
35 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดบ้านจัดสรร นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2564
36 Analyzing Visual and Textual Communication as International Corporate Communication through websites: The Case of Nike ดร.ศริญญา คงเที่ยง 2564
37 การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ดร.อธิพันธ์ วรรณสุริยะ 2564
38 แนวทางการเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ที่ดินของผังเมืองกรุงเทพมหานคร ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพจากพื้นที่เขตสถาบันราชการ การสาธารณูปโภค และสาธารณูปการเป็นพื้นที่เขตพาณิชยกรรม นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2564
39 สภาพการอยู่อาศัยและแนวทางการปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้สูงอายุ : กรณีศึกษา ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2564
40 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าลดโลกร้อนของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ดร.ศริญญา คงเที่ยง 2564
41 การวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารของกลุ่มเฟซบุ๊กที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ประเทศไทย ดร.ศริญญา คงเที่ยง 2564
42 ผลการเรียนรู้และทักษะที่ได้รับการพัฒนาในมุมมองของบัณฑิต ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ในรายวิชารายงานการเงินและการวิเคราะห์ หลักสูตรบัญชีบัณฑิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ธเรศ สันตติวงศ์ไชย 2564
43 พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ ในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2564
44 การวิเคราะห์กฎความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดอุบัติเหตุทางท้องถนนในเขตกรุงเทพมหานคร ระหว่างเทศกาลปีใหม่กับเทศกาลสงกรานต์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2564
45 วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2564
46 วิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมไทยผ่านสื่อออนไลน์ของอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2564
47 วิเคราะห์การนำเทคโนโลยีมาใช้ร่วมกับการจัดกิจกรรมศิลปวัฒนธรรม ของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2564
48 การพยากรณ์ยอดขายและการพัฒนาโปรแกรมแสดงข้อมูลสถิติ ของห้างหุ้นส่วนจำกัด พัฒนภรณ์ เอ บี โอ. ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2564
49 วิเคราะห์ข้อมูลปริมาณการขนส่งสินค้า การขนส่งสินค้าภายในประเทศ และต้นทุนการขนส่งสินค้า จำแนกตามรูปแบบการขนส่งสินค้า พ.ศ. 2556-2559 โดยเทคนิคการเรียนรู้ของเครื่อง ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2564
50 พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ 2564
51 การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าของดิจิทัลแพลตฟอร์มบริการขายสินค้า ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2564
52 การปรับปรุงพื้นที่คลังสินค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บด้วยโปรแกรม Logware กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัด. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2564
53 การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
54 การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินในประชาคมอาเซียน ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
55 การศึกษาทางการบัญชีกับทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในการเรียนแบบผสมผสาน ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
56 อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อความน่าเชื่อถือ ของระบบ Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานคร ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
57 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
58 แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบ Work from Home ในช่วงการระบากโรคโควิด-19 ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2563
59 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2563
60 ภาวะผู้นําเพื่อการฟื้นฟูธุรกิจการบินหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 นางเคียงเดือน พิจิตรชุมพล 2563
61 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำในโรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาลที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา ลิ้มวงษ์ทอง 2563
62 รูปแบบการพัฒนาการฝึกอบรมที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในสายอาชีพของบุคคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2563
63 ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทํางานกับความผูกพันองค์กรของบุคลากร สายสนับสนุน ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลส่วนกลาง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2563
64 พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2563
65 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล นายรุจิภาส ประชาทัย 2563
66 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต:อการตั้งใจใช้บริการซ้ำใน โรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาล ที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร นายรุจิภาส ประชาทัย 2563
67 รูปแบบการพัฒนาการฝึกอบรมที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ 2563
68 การใช้บอร์ดเกมเพื่อการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นายภานุพงศ์ นิลตะโก 2563
69 การใช้บอร์ดเกมเพื่อการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน ในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นายอธิยุต ทัตตมนัส 2563
70 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด นายอธิยุต ทัตตมนัส 2563
71 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด นางพิรานันท์ จันทวิโรจน์ 2563
72 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการมีส่วนร่วมของชุมชนที่ส่งผลต่อ การบริหารจัดการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตลาดอิงน้ำสามโคก จังหวัดปทุมธานี นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว 2563
73 แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบ WORK FROM HOME ในช่วงการระบาดโรคโควิด-19 นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว 2563
74 ภาวะผู้นำเพื่อการฟื้นฟูธุรกิจการบินหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว 2563
75 ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ GRABBIKE ของผู้บริโภค นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล 2563
76 พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาวบุญมี ยอมพันธ์ 2563
77 การรับรู้การสื่อสารการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2563
78 การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2563
79 ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการ GRABBIKE ของผู้บริโภค ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2563
80 ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2563
81 ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2563
82 ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่ 2563
83 ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการแอฟพลิเคชั่นสั่งอาหาร นางศุภรัตน์ ยิ่งอุปการ 2563
84 การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำใน โรงพยาบาลเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และโรงพยาบาล ที่ก่อตั้งจากมูลนิธิองค์กรการกุศลในกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2563
85 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปริมณฑล นางสาวชฎาพร จักรทอง 2563
86 แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบ WORK FROM HOME ในช่วงการระบาดโรคโควิด-19 นางสาวชฎาพร จักรทอง 2563
87 ขาดแคลนนักบิน: ความท้าทายของอุตสาหกรรมการบินหลังสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย นางสาวชากานต์ ปัดภัย 2563
88 การศึกษาทักษะที่จาเป็นของแรงงานธุรกิจค้าปลีกประเภทห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานคร ดร.สมศักดิ์ บุตรสาคร 2563
89 สมรรถนะที่ส่งผลต่อการปฎิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต ในอุตสาหกรรมการผลิตสายไฟฟ้า กรณีศึกษาบริษัท สายไฟฟ้าไทย-ยาซากิ จำกัด ดร.เชิงชาย สุวรรณกูฏ 2563
90 ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อมูลค่าหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPLs) ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ดร.ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร 2563
91 การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2563
92 การศึกษาการตลาดเชิงเนื้อหาบนยูทูปและปัจจัยทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเมืองรอง นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2563
93 ปัจจัยในการพิจารณามูลค่าตลาดอาคารชุด วาสนา ดวงดี 2563
94 ระบบส่งข้อความอัตโนมัติผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดีย (Line OA) นายสุรเทพ แป้นเกิด 2563
95 พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร. นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2563
96 การปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า E-Commerce ประเภทสินค้า Bulky กรณีศึกษา : บริษัทขนส่ง ABC จํากัด Site DEF ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2563
97 การศึกษาระบบการจัดการต้นทุนการกระจายสินค้าเพื่อลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่ายเบียร์ บริษัท ซาน มิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย). ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2563
98 การเพิ่มประสิทธิภาพจัดเส้นทางการขนส่งด้วยโปรแกรม VRP Online กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัดในจังหวัดชลบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2563
99 ความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการตัวแทนขนส่งสินค้าทางอากาศ กรณีศึกษา บริษัท Grandlink Logistics. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2563
100 การพัฒนาสื่อส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กรณีศึกษาโรงเรียนบูรณะศึกษา นางสาววาสนา ด้วงเหมือน 2562
101 แอปพลิเคชันตามหาผู้สูงอายุ ผศ. ปิติพร จูปราง 2562
102 สื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง ภัยจากสื่อสังคมออนไลน์ นางรุ่งทิพย์ โคบาล 2562
103 The Development of Website and Animation for Learning about Female Genital Cancer ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิกร กรรณิกากลาง 2562
104 โปรแกรมเทคนิคการวิเคราะห์คำที่ไม่มีอยู่ในดัชนีของ การจัดหมวดหมู่บนระบบมาตรฐานทศนิยมดิวอี้ นางสาวภัททิรา แก้วเกิด 2562
105 การพัฒนาระบบจัดการคลังอะไหล่รถยนต์ กรณีศึกษา ร้านเจี่ยเฮงยนต์ นางสาวหทัยวรรณ วิชัยดิษฐ 2562
106 Big Data กับประเทศไทยยุค 4.0 ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2562
107 Fin Tech โลกการเงินศตวรรษที่ 21 กับประเทศไทย 4.0 ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2562
108 ประเทศไทย 4.0 กับสังคมไร้เงินสด Thailand 4.0 and Cashiess Society ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2562
109 ภาวะผู้นำ 4.0 กับการบริหารงานยุคดิจิทัล ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2562
110 การศึกษาปัญหาของผู้ดำเนินการของธุรกิจส่งออกทุเรียนไปประเทศจีนที่มีผลต่อลักษณะบางประการของผู้ประกอบการ ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2562
111 การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค เจเนอเรชันเอ็กซ์ และเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ 2562
112 ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย นางเคียงเดือน พิจิตรชุมพล 2562
113 การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล นางเคียงเดือน พิจิตรชุมพล 2562
114 ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2562
115 ประเทศไทย 4.0 กับสังคมไร้เงินสด นางสาววรรณสิรี ศักดาพิพัฒนกุล 2562
116 ประเทศไทย 4.0 กับสังคมไร้เงินสด นางกุสุมา ชัยโตษะ 2562
117 Big Data กับประเทศไทยยุค 4.0 ดร.ปริญญา สีม่วง 2562
118 ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น 2 ช่วงวัย ดร.ปริญญา สีม่วง 2562
119 ภาวะผู้นำ 4.0 ในการบริหารงานยุคดิจิทัล ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา ลิ้มวงษ์ทอง 2562
120 การตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2562
121 การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2562
122 ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2562
123 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผู้ช่วยศาสตราจารย์อภิมณีณ์ ปวรัชพิสิษฐ์ 2562
124 การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการด าเนินธุรกิจ ของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน นายรุจิภาส ประชาทัย 2562
125 ภาวะผู้นำ 4.0 ในการบริหารงานยุคดิจิทัล นายรุจิภาส ประชาทัย 2562
126 ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่ ธเรศ สันตติวงศ์ไชย 2562
127 ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่: กรณีศึกษา บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ประเทศสิงคโปร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สันติ ยาทิพย์ 2562
128 ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่: กรณีศึกษา บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ นางสาวสุกัณยา กิตติคุณงาม 2562
129 ผลกระทบต่อกิจการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากการปฏิบัติตามมาตรฐานเรื่องรายได้ฉบับใหม่: กรณีศึกษาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพโรจน์ เกตุภักดีกูล 2562
130 การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล นางสาววิราภรณ์ แก้วขาว 2562
131 Brand Personality and Its Moderating Impact on Brand Loyalty-The Empirical Research of Cafes in Vietnam นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล 2562
132 เครื่องบําบัดน้ำเสียอัตโนมัติ นายสุรเทพ แป้นเกิด 2562
133 การศึกษาระดับความสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
134 การสำรวจความต้องการผู้บริโภคที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ผ้าตีนจก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
135 การเปรียบเทียบความคาดหวัง และความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการ ระบบนัดหมาย บริษัทโตโยต้าชัยรัชการ จำกัด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
136 ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
137 the potential assessment of tourist places in the provinces of phra nakhon si ayutthaya, ang thong, and singburi in thailand ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
138 เปลี่ยนทัศนคติผู้บริโภคที่เป็นลบ ด้วยโซเชียลมีเดีย เพื่อนำไปสู่ทัศนคติที่เป็นบวก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ 2562
139 การตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ 2562
140 ความพึงพอใจในการมช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2562
141 ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2562
142 พฤติกรรมและผลกระทบที่มีต่อผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2562
143 ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2562
144 พฤติกรรมและผลกระทบที่มีต่อผู้เล่นเกมส์ออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2562
145 ความพึงพอใจในการใช้บริการธุรกิจสื่อภาพยนตร์แบบสตรีมมิ่งบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2562
146 การตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออลไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่ 2562
147 การศึกษาระดับความสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินผ่านสื่อสังคมออนไลน์ นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2562
148 การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล นางสาวชฎาพร จักรทอง 2562
149 การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนขององค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทนและพลังงานสะอาดในประชาคมอาเซียน นางสาวชฎาพร จักรทอง 2562
150 การพัฒนาช่องทางการให้บริการบนโมบายแอปพลิเคชันและ เว็บไซต์ของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยยุคดิจิทัล นางสาวพิมพา พินิจสารภิรมย์ 2562
151 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ โอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคม ออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2562
152 ความพึงพอใจต่อการบริหารจัดการชุมชนสัมพันธ์บริเวณพื้นที่ตั้งโรงไฟฟ้า: กรณีศึกษาโรงไฟฟ้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมหนองแค ตาบลโคกแย้ อาเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ดร.เชิงชาย สุวรรณกูฏ 2562
153 Big Data กับองค์กรธุรกิจประเทศไทยยุค 4.0 ดร.ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร 2562
154 ศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีของกลุ่มเจเนอเรชั่น ๒ ช่วงวัย ดร.จิรังรัก สมรรคจันทร์ 2562
155 The potential assessment of tourist places in the provinces of Phra Nakhon Si Ayutthaya, Ang Thong, and Singburi in Thailand. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
156 การสำรวจความต้องการผู้บริโภคที่ม่ต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในผลิตภัณฑ์ผ้าตีนจก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2562
157 ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิตต่อการใช้บริการบริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2562
158 ศึกษาความเป็นไปได้ในการจัดตั้งคลังสินค้าแห่งใหม่ กรณีศึกษาบริษัท ABC. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2562
159 ภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการของบริษัทมิโดริ อันเซ็น (ไทยแลนด์) จำกัด ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2561
160 การศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของไทยกับการจัดการการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) ดร.คุณากร ไวยวุฒิ 2561
161 การวิจัยพฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทย และชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ 2561
162 ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้คุณภาพบริการรถโดยสาร ประจำทางของบริษัทขอนแก่นซิตี้บัสจำกัด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2561
163 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2561
164 ดัชนีเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ 9 กลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศไทย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2561
165 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์กลุ่มเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม 2561
166 การเติบโตของอุตสาหกรรมการบิน โอกาสบนความท้าทายของมหาวิทยาลัยไทย นางพิรานันท์ จันทวิโรจน์ 2561
167 ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการขนส่งสินค้าทางอากาศกับสายการบินในยุค 4.0 นางสาวชดาษา ประดิษฐพงษ์ 2561
168 ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2561
169 พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพมหานครชั้นใน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ 2561
170 ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2561
171 ทัศนคติของผู้สูงอายุที่มีต่อพืชสมุนไพรในเขตพระนครศรีอยุธยา นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2561
172 ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษา นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2561
173 ม่านระเบียงกันฝนอัตโนมัติ นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2561
174 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการรถโดยสารแกร็บแท็กซี่ นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2561
175 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาของคนทำงานในเขตเมือง นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ 2561
176 ปัจจัยในการซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2561
177 ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนภาษาอังกฤษของนักศึกษา ผศ.ชูพรรค แพงไธสง 2561
178 พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน นางสาวน้ำเพชร เพชรใหม่ 2561
179 พฤติกรรมและความต้องการการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2561
180 การศึกษาโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสู่ประเทศอาเซียน กรณีศึกษาประเทศสิงคโปร์ นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2561
181 การพัฒนาศักยภาพของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หลักสูตรการบิน. ดร.ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร 2561
182 สภาพแวดล้อมทางการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดนำ้เหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ 2560
183 ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และวาย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2560
184 กลยุทธ์องค์กรเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงบริบทประเทศสู่ประเทศไทย 4.0 ผศ. วิภา อร่ามรุ่งโรจน์ชัย 2560
185 กลยุทธ์องค์กรเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงบริบทประเทศสู่ประเทศไทย 4.0 ผู้ช่วยศาสตราจารย์อัจฉรา ลิ้มวงษ์ทอง 2560
186 A Comparison of the Western Concept of Emotional Intelligence with Buddhist Principles ดร.กฤษณา กิมเล่งจิว 2560
187 กลยุทธ์ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานครภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ดร.กฤษณา กิมเล่งจิว 2560
188 การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมด้านระบบสารสนเทศเชิงพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา: ชุมชนบางหัวเสือ จังหวัดสมุทรปราการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์ 2560
189 การพัฒนาสื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการบัญชีต้นทุน นางสาวสุกัณยา กิตติคุณงาม 2560
190 ความสัมพันธ์ระหว่างการประกอบการและความสามารถทางการตลาดที่ส่งต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อย(โอทอบ) อำเภอแม่เมาะจังหวัดลำปาง นายธีระ เทียนรุ่งไพศาล 2560
191 โมเดลสมการโครงสร้างของแรงจูงใจการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2560
192 คาวมพร้อมของผู้ประกอบการธุรกิจเบเกอรี่ในการเข้าสู่ประชาคมเศณาฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2560
193 การรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของห้างไฮเปอร์มาร์เก็ตในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา. สุวรรณภูมิ ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2560
194 สภาพแวดล้อมทางการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดน้ำ เหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภิญโญ อุดมโภชน์ 2560
195 พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี นายคชศักย์ มหารมณ์ 2560
196 พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก จังหวัดราชบุรี นางสาวกรรณิการ์ แสงสุริศรี 2560
197 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการห้างสรรพสินค้า เปรียบเทียบระหว่างห้างสรรพสินค้า 2 แห่งในกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2560
198 ภาพลักษณ์องค์กร คุณภาพบริการ และส่วนประสมทางการตลาด 7P’s ที่มี อิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2560
199 อิทธิพลคุณค่าตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2560
200 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า เปรียบเทียบศูนย์การค้า 2 แห่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2560
201 ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษกับอาเซียน นางสาวกัญญา เชาว์ชาญชัยกุล 2560
202 บทบาทของผู้นำในศตวรรษที่ 21: การจัดการช่องว่างระหว่างวัยในองค์กร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ 2559
203 The Influence Factors to Motivation of the Volunteers Employees: Companies in the Oil and Petrochemical Industry in Thailand. ดร.ปริญญา สีม่วง 2559
204 การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ปกครองและนักเรียนต่อปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่เรียนกวดวิชาในระดับมัธยมต้น กรณีศึกษาในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2559
205 Impact Assessment of Social Media Toward Online Shopping ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2559
206 Community's Demand for Participation in Tourist Vicinity Management Outside Pra Nakhon Si Ayutthaya Island, Thailand ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2559
207 Behavior and Demand of Tourists toward Tourism Outside the Island of Ayutthaya City, Thailand ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2559
208 การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการ การเรียนการสอน ของมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเคลื่อนที่ ผศ.ดร. ภูริวัตร คัมภีรภาพพัฒน์ 2559
209 Professional Competency for IT outsourcing: Thai Banking Experience. อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา 2559
210 ปัญหาการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรปริญญาตรีเทียบโอน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ปีการศึกษา 2553 นางสาววรรณี สินศุภรัตน์ 2558
211 Tourist Demand and Behavior in World Heritage City: A Comparative Study of Foreign and Local Tourists toward the River Cruise Tourism in Ayutthaya, Thailand. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2558
212 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล้าช้าของงานรับเหมาติดตั้ง กระจก-อะลูมิเนียมในโครงการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2558
213 การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อการจัดสวัสดิการของ บุคลากรกรมการบินพลเรือน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2558
214 การพัฒนาสมรรถนะพนักงานควบคุมเครื่องจักรของ บริษัท ส.ขอนแก่นฟู่ดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2558
215 อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดต่อการใช้สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน ธนาคารออมสิน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2558
216 การตระหนักในการเตรียมความพร้อมของ ผลิตภัณฑ์อาหารโอทอปในการเข้าสู่ประชาคมอาเซยีน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2558
217 การวัดประสิทธิภาพความเป็นจุดศูนย์กลางการขนส่งทางอากาศของท่าอากาศยานนานาชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดัวยวิธี Data Envelopment Analysis ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2558
218 The Demand and Attitude on River Cruise Tourism in Historical City of Ayutthaya, Thailand ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2557
219 ความเสี่ยงในการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี: มุมมองนักศึกษา อาจารย์ ดร. ณัฐรฐนนท์ กานต์รวีกุลธนา 2557
220 A Model of Airport Hub in Southeast Asia ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2557
221 An Analysis of Airfreight Transshipment Connectivity at Suvarnabhumi International Airport ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐ์พงษ์ จันทชโลบล 2557
222 การรับรู้ถึงประโยชน์และความพร้อมของผู้ส่งออกชิ้นส่วน ยานยนต์ต่อการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองในกลุ่มอาเซียน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2556
223 การเพิ่มศกัยภาพการแข่งขันทางการตลาดให้กับร้านค้า วัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา อำเภอพระนครศรีอยุธยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
224 การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
225 การสื่่อสารการตลาดกับการรับรู้ในตราสินค้าของ ผู้บริโภค กรณศีกษากาแฟสำเร็จรูปมอคโคน่า ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
226 ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณา การของสถาบันการเงิน กรณีศึกษา สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
227 การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
228 การประยุกต์ใช้ระบบลีนและซิกซ์ ซิกม่า เพื่อเพิ่มผลผลิต ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาบริษัทเพิ่มพูนพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
229 คุณภาพการบริการของตลาดน้ำ: กรณีศึกษา ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2555
230 ปัจจัยที่จำแนกแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกัน อัคคีภัยของผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรม ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2554
231 ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมหลังการตัดสินใจเลือก โรงเรียนของผู้ปกครอง: กรณีศกึษาโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2554
232 การพัฒนาแบบจำลอง ระบบสนันสนุนการตัดสินใจสำหรับควบคุม วัสดุคงคลังและวางแผนสำหรับเครื่องมือแพทย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2554
233 A Development Model of Decision Support System for Purchasing of Laboratory Reagent ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2554
234 Minimizing Internet Potentials for Tourism Industry Development in Eastern Europe ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2551
235 Bringing e-Business Best Practices to Citizen and Administrative Reform for Sustainable e-Government Effectiveness ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2551
236 Cognitive Dissonance in Post Purchase Period: Evidence from Mobile Phone Users ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2551
237 The Underlying Structure of Global E-Business: A Service-Dominant Logic Perspective ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2550
238 Understanding E-procurement: Qualitative Case Studies ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2549
239 Customer-oriented Entrepreneurial SMEs in Entering Global Market ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ 2549